Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Vinaphone khuyen mai 20% gia tri the nap ngay 17/4/2020

Ngày 17/4/2020 này, chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của mình. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào đúng ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản. Chi tiết về khuyến mãi này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 17/4/2020 


Qúy khách hàng trả trước của nhà mạng hẳn đã quá quen thuộc với chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone. Đây là cơ hội nạp thẻ tuyệt vời nhất giúp các thuê bao gia tăng tài khoản nhanh chóng nhờ ưu đãi cộng thêm 20% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước trên toàn mạng kể cả thuê bao đang bị khóa chiều

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng 17/4/2020

Hình thức nạp tiền: Không giới hạn.

Bài viết được trích tại link: https://dangky3gvina.com/vinaphone-khuyen-mai-tang-20-gia-tri-the-nap-ngay-vang-1742020.html

Chi tiết ưu đãi của chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 


Qúy khách nạp thẻ thành công sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng 20% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp, không phân biệt số lần nạp thẻ và hình thức nạp. Qúy khách nạp càng nhiều ưu đãi cộng thêm sẽ càng khủng.

Tiền khuyến mãi sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản KM3 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước.

Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp, quý khách có thể tra cứu số dư mình đã tích lũy qua cú pháp USSD *101#OK.

Lưu ý: Tiền khuyến mãi chỉ áp dụng để kết nối liên lạc, không áp dụng khi thuê bao đăng ký 4G Vinaphone hay các dịch vụ Vinaphone khác.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 17/04/2020 thành công và có một tài khoản dồi dào năng lượng như ý sau khuyến mãi.

Xem thêm về đăng ký 3g big200 vinaphone tại đường link: https://dangky3gvina.com/dang-ky-goi-big200-cua-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét