Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Mobifone khuyen mai nap the ngay 30/4/2020

Ngày 30/4 - 1/5/2020 này nhà mạng Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công đúng vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết về khuyến mãi Mobifone ngày 30/4 - 1/5/2020 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 2 ngày 30/4 và 1/5/2020:


Khuyến mãi thẻ nạp 2 ngày 30/4 và 1/5/2020 của Mobifone, không dừng lại ở việc mang đến cho người dùng chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn, Mobifone còn ghi điểm với khách hàng khi tung ra khuyến mãi vào thời điểm người dùng đang cần nạp thẻ để thoải mái liên lạc, kết nối với mọi người trong dịp lễ mà cả nước đều vui mừng khi nhớ về ngày thống nhất đất nước.

– Thời gian diễn ra: Từ 0h00’ ngày 30/4 đến 24h ngày 1/5/2020.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các thuê bao di động mạng Mobifone trả trước như:

+ Thuê bao đang hoạt động 2 chiều.

+ Thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều chờ nạp thẻ.

+ Thuê bao chuyển mạng giữ số sang Mobifone.

+ Thuê bao trả trước đổi số, thuê bao trả trước hòa mạng mới, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước.

– Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn hình thức nạp tiền, quý khách có thể tha hồ nạp thẻ với hình thức mà nhà mạng đang triển khai mà mình thấy thuận tiện nhất.

Xem thêm về Đăng ký 4G Mobi tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-4g-mobifone/

Nội dung khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 30/4 và 1/5:


Khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng với ưu đãi cộng tiền cực kỳ hấp dẫn, cụ thể thuê bao sẽ được nhận về máy mức ưu đãi như sau:

– Khi tham gia chương trình ưu đãi nạp thẻ thành công, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp đối với lần nạp thẻ đầu tiên trong ngày (không giới hạn mệnh giá) cụ thể như sau:

– Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM2T và KM3T sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng và mọi mạng trong nước.

– Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ quý khách có thể tra cứu nhanh số dư tài khoản mà mình đã tích lũy được thông qua cú pháp *101#OK.

Tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày vàng 30/4 và 1/5 thành công tài khoản di động của bạn sẽ được cải thiện đáng kể cũng là lúc bạn có thể thoải mái tham gia đăng ký 3G Mobifone hoặc 4G Mobifone để phục vụ cho nhu cầu lướt web của mình rồi đấy.

Quý khách hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp trên toàn quốc 2 ngày 30/4 và 1/5 để tậu số dư tài khoản khổng lồ như mình mong muốn với chi phí phải chăng nhé! chúc quý khách nạp thẻ thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét