Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ Vinaphone 10/5/2019

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, ngày 10/5/2019 này nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu.

Chỉ cần nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết về khuyến mãi Vinaphone ngày 10/5 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nắm rõ các thông tin cơ bản của chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 10/5/2019 


– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động Vinaphone đang hoạt động 2 chiều đang chờ nạp thẻ.

– Ngày khuyến mãi: Nhằm ngày 10/5/2019

– Cách thức nạp thẻ: Có nhiều cách nạp tiền vào tài khoản rất đơpn giản như nạp qua các ví điện tử, nạp thẻ cào giấy hoặc quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Vinaphone để nạp.

Nội dung chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/5/2019


Mỗi tháng Vinaphone đều triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng, vì thế quý khách muốn thuê bao mình lúc nào cũng dồi dào, vậy thì đừng bỏ qua bất cứ đợt khuyến mãi nào nhé. Và trong tuần này lịch khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng rơi đúng ngày 10/5, qúy khách mau chóng dồn tiền nạp đầy vào tài khoản nào.

Theo đó, tất cả số tiền nạp vào tài khoản Vinaphone trong ngày khuyến mãi 10/5 sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3.

Ngoài ra, với những khách hàng đang dùng thuê bao VinaCard và Vina365 còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng, với mệnh giá nạp càng cao số ngày sử dụng càng tăng.

Xem thêm về cach dang ky 3g vinaphone tại link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Chú thích: Tiền khuyến mãi nhận được chỉ dùng để gọi nhắn tin nội – ngoại mạng trong nước, nếu dùng để đăng ký các dịch vụ tiện ích hệ thống sẽ trừ tiền vào tài khoản chính. Và số tiền khuyến mãi này có giá trị sử dụng trong vòng 15 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 10/5/2019 . Lịch khuyến mãi đã có, quý khách mau chóng trích ra khoản tiền hợp lý nạp ngay vào ngày Thứ 6 cuối tuần này nhé! Dichvu3g4g247 chúc quý khách nạp thẻ Vinaphone thành công và tích góp thật nhiều tiền!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét